Hoc Marketing Online Miễn Phí tại Hà Nội, TP HCM

7 thg 9, 2015 by Nguyễn Thị Thắm

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Email Marketing


Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của Internet hiện càng nhiều các doanh nghiệp tham gia vào các phương tiện truyền thông Online để phát triển doanh nghiệp, nhưng Email Marketing dường như vẫn bị bỏ lỡ.

Cho dù đó là một blog, Twitter hay Facebook thì các doanh nghiệp kinh doanh ban hang truc tuyen nên lựa chọn Email Marketing là tiêu điểm để mở rộng thương hiệu thông qua các kênh mạng xã hội trực tuyến.

Tại sao nhà hàng nên sử dụng Email Marketing
Email Marketing cho doanh nghiệp
Tuy nhiên, sức mạnh email marketing các doanh nghiệp không thể quên. Marketing Online giúp các doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ cách Email Marketing nhận được những phản hồi ngay lập tức từ khách hàng. Trong thời đại của quá tải thông tin trực tuyến, có một đường dây trực tiếp đến hộp thư của khách hàng là quý giá. Và cách hoàn hảo để tiếp cận với những khách hàng là thông qua một công ty cung cấp dịch vụ Email Marketing chất lượng.

Chia sẻ 5 lợi ích từ việc sử dụng Email Maketing


1. Chi phí tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bạn có thể mất một vào Đô la một tháng bạn đã có thể tạo ra một chiến dịch Email Marketing hàng loạt và chất lượng, được quản ký và theo dõi một cách chặt chẽ. Cách tốt nhất để bạn có thể nói chuyện với khách hàng là khi họ ghé thăm website của bạn. Thứ hai để gần gũi được với khách hàng thì cần kết nối với họ thông qua email.

2. Là cách dễ dàng nhất để kết nối đến khách hàng.

Một khi khách hàng của bạn đã xem được thông tin mà họ muốn xem trên website của họ làm thế nào bạn có thể giữ liên lạc với họ, để họ có thể quay trở lại website của bạn? Một chiến dịch email marketing thành công sẽ dễ dàng làm cho khách hàng quay trở lại đến website bán hàng của bạn. Cung cấp cho khách hàng của bạn nội dung có giá trị nhắc nhở họ về lý do tại sao họ cần phải quan tâm đến bạn và lý do tại sao họ phải quay trở lại website của bạn lần này và nhiều lần nữa. Từ đó chính Email Marketing sẽ tạo thành 1 thói quen khiến khách hàng thường xuyên truy cập vào website của bạn hơn.

3. Giúp bạn tìm hiểu thêm được về khách hàng của mình.

Bạn có thể chia sẻ đường link website của mình trong Email để khách hàng có thể Click vào website. Trog chiến dịch Email Marketing nó nằm trong tổng thể của một chiến dịch Marketing Online nhằm mục đích chính đó là tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng từ phía khách hàng. Vì vậy bạn cần phải biết khách hàng cần gì từ bạn, cần phải nghiên cứu hành vi của khách hàng, đưa ra những thông tin cần thiết, cấp bách,.....những khuyến mãi thú vị về sản phẩm của mình.

4. Thúc đẩy phát triển doanh nghiệp.

Còn cách nào tốt hơn để doanh nghiệp của bạn luôn hiện ra trong tâm trí của khách hàng hơn là một chiến dịch email? Và nếu khách hàng của bạn nhớ đến bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ được giới thiệu đến bạn bè và ngươi thân của khách hàng. Nếu thông tin liên lạc email của bạn cung cấp hấp dẫn, nội dung hấp dẫn, khách hàng của bạn sẽ chia sẻ nó, chia sẻ lợi ích với đông đảo bạn bè và người thân. Từ đó thúc đẩy doanh nghiệp, tăng uy tín thương hiệu.

5. Biết được khách hàng của bạn đang quan tâm tới bạn.

Khi khách hàng sẵn sàng cung cấp cho bạn thông tin được coi là cá nhân, chẳng hạn như địa chỉ email, họ muốn được nghe từ bạn. Không giữ liên lạc với họ là lãng phí một cơ hội quý báu để kết nối với các khách hàng trung thành nhất của bạn. Cung cấp cho họ với nội dung thú vị để đổi lại lấy địa chỉ email của họ, khi có một dữ liệu email người dùng bạn sẽ gặt hái được những lợi ích mà nó mang lại.

Xem thêm: Khoá dao tao seo chuyen sau tại iNET giúp bạn thực hiện tốt chiến dịch Email Marketing của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét