Hoc Marketing Online Miễn Phí tại Hà Nội, TP HCM

1 thg 9, 2015 by Nguyễn Thị Thắm

5 điều cần làm để nạp năng lượng cho nội dung của bạn


Content Marketing hiện đang được các doanh nghiệp hay các nhà Marketing Online phát triển mạnh mẽ. Trong Marketing 2015 nó được coi là vua, là quan trọng nhất, chỉ có nội dung tốt thì khách hàng mới tìm đến bạn nhiều hơn hay cụ thể hơn là Seo tốt hơn.

Chiến dịch Marketing thành công với 5 yếu tố cần phải có
Tất tần tật về quảng cáo online mà bạn phải biết

5

Để phát triển nội dung bạn không cần phải có một quy luật cho nào cho nó cả, bạn không nhất thiết phải có nội dung bay bổng nào nhưng phải đảm bảo tính chân thực về doanh nghiệp và sản phẩm của mình.

Dưới đây là 5 điều bạn có thể thử mỗi ngày để có sự sáng tạo trong nội dung của mình.

1. Sự cạnh tranh.

Để phát triển được nội dung hoàn hảo thì đòi hỏi người làm Marketing phải thật sự chăm chỉ, hoàn thiện bản thân để có kinh nghiệm để phát triển thương hiệu của bạn. Phải hiểu về mình về sản phẩm của mình từ đó khách hàng tiềm năng sẽ theo dõi bạn. Dịch chuyển một chút trong thứ tự tìm kiếm của Google hay những hình ảnh được người dùng chia sẻ nhiều trên Pinterest có thể đòi hỏi cả một sự nỗ lực phi thường.

Nếu bạn không thể làm nó tốt, ít nhất hãy làm nó trông có vẻ tốt.” – Bill Gates

2. Nhẫn nại hơn.

Để một chiến dịch truyền thông đại chúng có hiệu quả thì thời gian tối thiểu là 4 đến 6 tháng. Trong việc phát triển nội dung thì cần phải có thời gian để đi vào lòng khách hàng. Điểm cốt yếu là đừng đắm chìm trong sự lo lắng hoặc đưa ra những quyết định nóng vội hay mong đợi sự hài lòng ngay lập tức. Việc bạn cần làm khi thực hiện các chiến dịch Marketing của mình là trao đồi về thời gian triển khai hợp lý với đối tượng khách hàng đã được vạch định sẵn.

3. Hữu ích hơn.

Tất nhiên trong Marketing chia sẻ về Content thì cần phải chuẩn mực và chính xác, Trong sự sáng tạo nội dung cần phải minh bạch và cho người dùng thấy sự chân thực của mình. Đặc biệt hãy hoàn thiện dịch vụ dành cho các khách hàng. Bạn sẽ sớm nhận ra hay thậm chí sẽ ghi nhớ cảm giác tuyệt vời khi trở nên có ích và thái độ này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều bằng nhiều cách khác nhau.

Nếu bạn bán thứ gì đó, bạn có thể có được khách hàng ngày hôm nay. Nếu bạn giúp ai đó, bạn sẽ có được khách hàng cả đời.” – Jay Baer

4. Sáng tạo hơn.

Làm Internet Marketing thì cần phải sáng tạo trên Internet, cần phải nhìn xung quanh để ứng dụng vào phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cần 1 bước chuyển nhỏ trong trí tưởng tượng, 1 bước nhỏ ra ngoài quy trình làm việc thông thường có thể tạo nên những kết quả tương tự như việc tìm ra một vũ trụ mới.

Hãy biến mỗi khách hàng trở thành người anh hùng trong câu chuyện của chính họ.” – Ann Handley.

5. Ít sáng tạo một chút.

Với người làm Marketing thì chắc chắn rằng phải có một trí tưởng tưởng phòng phú và luôn tràn đầy. Nhưng đôi khi sự sáng tạo quá nó làm vượt quá giới hạn cho phép của khách hàng.

Hàng ngàn chuyên gia nghiên cứu thị trường và sáng tạo dành hàng giờ đồng hồ mỗi tuần để hiểu được thế giới của khách hàng. Trí tưởng tượng của bạn chỉ hữu ích khi nó phù hợp với tư duy của khách hàng

Tìm ra những cách thức mới, thông minh hơn để làm ngừng lại những người không hề làm việc.” – Seth Godin

Như bạn biết đấy chúng ta luôn làm việc với những gì mình có, sự sáng tạo, sự tập trung trong Content Marketing thì cũng chỉ là đáp ứng cho doanh nghiệp và để phục vụ khách hàng. Nếu như bạn có chọn lựa con đường chưa có ai từng thử trước đó thì không có nghĩa bạn sẽ gặp phải sự bế tắc mà đang chạm tới giới hạn cuối cùng của sự sáng tạo nhằm phục vụ mục đích duy nhất là tăng doanh số cho doanh nghiệp ban hang truc tuyen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét