Hoc Marketing Online Miễn Phí tại Hà Nội, TP HCM

28 thg 8, 2015 by Nguyễn Thị Thắm

Chiến dịch Marketing thành công với 5 yếu tố cần phải có


Bạn là người kinh doanh, bạn đang tham gia vào trường online rộng lớn, xây dựng cho mình một website để cập nhập những sản phẩm/chi tiết về dịch vụ của mình lên quảng bá. Bạn đang mở rộng các mối quan hệ trên mạng xã hội để sản phẩm của mình tiếp cận nhanh hơn đến với người dùng. 

Tuy nhiên đa số các cá nhân và các doanh nghiệp nhỏ đều không nắm đươc cốt lõi của vấn đề, không biết nên bắt đầu từ đâu. Các công việc bạn đang thực hiện đều là gặp đâu làm đó và chưa có một kế hoạch nào?
Chiến dịch Marketing thành công với 5 yếu tố cần phải có
Chiến dịch marketing thành công cho các doanh nghiệp
Bạn có thực sự suy nghĩ về lập cho mình một “chiến lược Marketing" để dẫn đến thành công nhất? Tại sao bạn lại đổ nhiều tiền hơn vào quảng cáo, chỉnh sửa trang web ban hang truc tuyen, quảng cáo trên các trang vàng hay trên bưu thiếp và đầu tư vào các mối quan hệ mà không đem lại hiệu quả? Có rất nhiều doanh nghiệp tuy chưa có định hướng rõ ràng như luôn nuôi hy vọng để thành công. Nhưng để thành công thật sự thì cần phải làm gì?

Dưới đây là những yếu tố cần có ở một chiến lược Marketing thành công.

1. Giúp bạn tìm ra và tiếp cận những khách hàng tiềm năng.

Bạn cần phải tìm ra đối tượng phù hợp với sản phẩm của bạn? Không phải ai cũng có thể dùng được sản phẩm mà bạn đang cung cấp, bạn cần phải tìm kiếm những khách hàng tiềm năng của mình. 

Ví dụ, bạn là chủ sở hữu của một salon tóc cao cấp – những người phụ nữ chỉ chi 8$ cho một mái tóc sẽ KHÔNG BAO GIỜ đến salon của bạn. Vì vậy, tại sao bạn lại mất thời gian hướng thị trường đến những đối tượng như vậy? Chỉ vì cô ấy có một mái tóc không có nghĩa là cô ấy xứng đáng để bạn phải chi tiền tiến hành các chiến dịch marketing đắt đỏ.

2. Tiết kiệm và thu lại hiệu quả hơn.

Nếu bạn đã nắm được ai là khách hàng tiềm năng, bạn có thể tránh khỏi việc lãng phí tiền bạc để chạy theo những khách hàng không có nhu cầu mua sản phẩm của bạn.

3. Khiến bạn trở nên nổi bật trên thị trường.

Cái chính là bạn phải nhận thấy mình khác biệt như thế nào so với các đối thủ? Nếu câu trả lời của bạn là “Dịch vụ tốt” hoặc “Giá tốt” "chất lượng đảm bảo" thì bạn đang đi sai hướng vì ai cung cấp sản phẩm cùng chủng loại với bạn thì tất nhiên phải giới thiệu đến khách hàng đều đáp ứng được nhu cầu đó. Xây dựng chiến lược marketing sẽ giúp bạn tìm ra sự khác biệt đó là gì – và làm thế nào sử dụng nó để thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn.

4. Nhận được hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI) lớn cho các chiến thuật tiếp thị của bạn.

Hãy tưởng tượng bạn đã thử những bí quyết bên trên và thực sự thấy kết quả? Một chiến lược Marketing có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Việc nắm được một vài vấn đề cơ bản về doanh nghiệp của bạn và có chút chiến thuật trong việc chi tiêu cho tiếp thị sẽ làm nên điều kỳ diệu cho khoản lợi tức bạn thu về.

5. Tạo lập một hệ thống đằng sau các chiến lược tiếp thị giúp bạn đưa khách hàng tiềm năng đến gần với công ty bạn.

Một chiến lược Marketing sẽ giúp bạn xây dựng quá trình liên tục đưa nguồn khách hàng tiềm năng tiếp cận với công ty bạn; đặc biệt khi công việc kinh doanh ít có tiến triển – và thậm chí ngay cả khi nó đang phát triển nhanh. Một chiến lược tiếp thị sẽ giúp bạn tránh rơi vào tình huống khan hiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

Lời kết

Đầu tư vào một chiến lược Marketing cho doanh nghiệp nhỏ là sự đầu tư tốt nhất, từ đó bạn có thể phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình thành một doanh nghiệp lớn hùng hậu hơn. Tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng uy tín là những thứ bạn sẽ nhận được khi có một chiến dịch tốt.

Xem thêm: Khoá dao tao seo tại iNET để kết với các chiến dịch Marketing đưa website lên top 1 của google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét