Hoc Marketing Online Miễn Phí tại Hà Nội, TP HCM

12 thg 12, 2014 by Nguyễn Thị Thắm

Facebook và kế hoạch chi tiết bán hàng mùa giáng sinh 2014

Để lập kế hoạch sử dụng Facebook bán hàng mùa giáng sinh 2014. Bạn cần phải nắm vững  6 bước quan trọng bán hàng mùa giáng sinh 2014.

Nghĩ tới giáng sinh bạn sẽ nghĩ ngay tới thời gian dành cho gia đình, tiệc tùng, và mua sắm rất nhiều. Còn những người làm công việc bán hàng, nhất là công việc bán hàng online trên facebook họ sẽ làm gì vào những ngày đó ? Đó chắc chắn sẽ là một ngày vất vả và đầy niềm vui.


Kế hoạch bán hàng mùa giáng sinh 2014


Làm thế nào để kết nối phần lớn với người tiêu dùng trong ngày nghỉ ? Hãy nghĩ tới một cộng đồng và lập một kế hoạch chi tiết trước nhiều ngày thậm chí trước nhiều tháng và hãy nghĩ về những điều xảy ra xung quanh bạn. Tiếp thị xã hội là một phương phán tối ưu khi sử dụng Facebook như là một công cụ để làm điều đó.

Lập kế hoạch tiếp thị xã hội khi sử dụng Facebook trước nhiều ngày để đảm bảo có thể tạo ra sự liên quan, năng động và thành công chiến dịch :

1. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và những người ủng hộ sớm

Trong những ngày nghỉ, người tiêu dùng sẽ ngập với các chương trình khuyến mại và bán hàng. Nó là vô cùng khó khăn để bạn có thể tiếp thị , do đó, không chờ đợi cho đến ngày giáng sinh để tham gia với người tiêu dùng hoặc làm việc vào việc kêu gọi ủng hộ thương hiệu của bạn.

Hãy nghĩ về cộng đồng khách hàng của bạn, các công cụ tiếp thị trên Facebook để kêu gọi và xây dựng mối quan với họ, bắt đầu ngay từ bây giờ. Một chương trình bất ngờ và thỏa thích để thưởng cho lòng trung thành của họ, một lời mời đến một sự kiện, một ưu đãi đặc biệt hoặc hỏi ý kiến của họ về một sản phẩm hay dịch vụ sẽ ra mắt tron ngày giáng sinh.

Đó chắc chắn sẽ là một nền tảng để bạn có thể xây dựng chương trình trong ngày giáng sinh thành công hơn.

2. Xác định giọng nói của bạn khi đứng giữa đám đông

Đây là thời gian của năm khi tất cả mọi người là đấu tranh cho sự chú ý. Hãy tự hỏi, làm thế nào để bạn sẽ nổi bật trong sự lộn xộn, đặc biệt là khi tất cả mọi người cạnh tranh cho cùng một sản phẩm.

Điểm nổi bật của bạn là tiếng nói xã hội mà bạn có thể xây dựng trước nhiều ngày thậm chí trong nhiều tháng trước khi mùa giáng sinh tới ? Làm thế nào để bạn tiếp thị nội dung đó trong nhiều ngày và dự kiến, trên kênh xã hội để phát triển tiếng nói rằng vào mùa giáng sinh cao điểm, người hâm mộ của bạn rõ ràng biết bạn là ai và những gì bạn cung cấp?

Nghiên cứu sẽ đem lại cho bạn một sự hiểu biết tốt hơn qua đó bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp.

Thực sự đó là một cơ hội tốt cho bạn, nhưng bạn biết đấy nếu bạn đang làm quá quảng cáo của mình thì bạn đang làm mình lu mờ đi đấy. Bạn hãy tập trung nhiều hơn nữa vào nội dung và gắn thương hiệu giọng nói của bạn và sử dụng đó để xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng.

3. Kế hoạch sớm để bao vây người tiêu dùng bằng cách tận dụng điều đang có

Hãy nhớ rằng đây là một thời gian của năm khi thói quen hàng ngày của bạn đi theo là hoàn toàn khác. Làm thế nào có sự thay đổi này làm thế nào bạn thiết kế một chương trình xã hội, để kết nối với người tiêu dùng của bạn ở đúng nơi, đúng thời gian và một cách đúng đắn ? Bạn có quan hệ đối tác bên ngoài, bạn cần phải có phương pháp tiếp cận ?

Có lẽ bạn sẽ cần lập kế hoạch và cần thời gian để bảo đảm sự đồng thuận của nội bộ và phê duyệt bạn cần. Chìa khóa để tạo ra một chiến dịch tiếp thị mùa giáng sinh năng động và thành công là hãy bắt đầu sớm, và mang lại cho khách hàng của bạn ngay từ đầu chứ không phải là ở phút cuối cùng.

4. Phác thảo chiến lược thanh toán của bạn bây giờ

Phương tiện truyền thông được thanh toán là rất quan trọng để đạt được mục tiêu của bạn trong tiếp thị xã hội, đặc biệt là tại một thời điểm bận rộn như là cuối năm. Xác định một chiến lược trả tiền trong ngày sẽ cho phép bạn xác định rõ các mục tiêu chương trình trả tiền của bạn, đối tượng mục tiêu và sản phẩm xã hội quảng cáo nào sẽ làm việc tốt nhất để tiếp cận đối tượng đó.

Nó cũng sẽ cho phép thời gian quan trọng để thử nghiệm, chạy một số quảng cáo xã hội khác nhau và giám sát để xác định đâu là mới là thực hiện tốt nhất, sau đó điều chỉnh lại để đảm bảo có được giá trị nhất ra khỏi đầu tư của bạn.

Hãy đảm bảo bạn có thể đưa ra kế hoạch để đặt giá thầu trên mỗi từ khóa phổ biến sớm, và an toàn bất kỳ quan hệ với đối tác phương tiện truyền thông bên ngoài - trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn làm.

5. Xác định mục tiêu của bạn cho ngày nghỉ giáng sinh

Mục tiêu tổng thể của bạn để kết nối với khách hàng xung quanh những ngày nghỉ là gì ? Và làm thế nào để chương trình xã hội của bạn đưa vào những mục tiêu ?

Nếu phương tiện truyền thông xã hội đang được xem như một kỳ vọng đảm bảo doanh số bán hàng thành công trong ngày nghỉ giáng sinh, bạn cần phải biết điều đó thiết lập mục tiêu rõ ràng cũng như có phương pháp tiếp cận ngay từ bây giờ. Có một kế hoạch có nghĩa là bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để mang lại lợi ích và một kết nối có ý nghĩa.

Bạn có thể xem qua bản tóm tắt, Facebook và kế hoạch chi tiết bán hàng mùa giáng sinh 2014 :

Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và những người ủng hộ sớm
Xác định giọng nói của bạn khi đứng giữa đám đông
Kế hoạch sớm để bao vây người tiêu dùng bằng cách tận dụng điều đang có
Phác thảo chiến lược thanh toán của bạn bây giờ
Xác định mục tiêu của bạn cho ngày nghỉ giáng sinh

Bạn đã có kiến thức để có thể lập cho mình một kế hoạch bán hàng trong mùa giáng sinh, nhưng bạn biết đấy kinh nghiệm mới giúp bạn tránh được những rủi ro cũng như đảm bảo rằng kế hoạch đó chắc chắn sẽ thành công. Hãy nhanh tay đăng ký Khóa Học Bán Hàng Trực Tuyến Thành công tại iNet. Để bạn có thể lập một kế hoạch bán hàng thành công trong mùa giáng sinh năm nay.

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm :

1 nhận xét:

Đăng nhận xét