Hoc Marketing Online Miễn Phí tại Hà Nội, TP HCM

16 thg 2, 2013 by Marketing Online Master

Lời khuyên cho ” call to action ” Trong Email marketing

Hôm nay trong loạt bài Email marketing của hocmarketing.vn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cái gọi là " call to action  " trong email marketing
call-to-action

1. Sử dụng ngôn ngữ đơn giản và động từ chủ động

    Lời kêu gọi của bạn không phải là nơi cho hình ảnh thơ mộng hay giọng nói thụ động. Đúng thời điểm với một ngôn ngữ đơn giản làm tăng sức mạnh cho lời kêu gọi của bạn. “CTA nên trực tiếp và trả lời những gì? ‘”tại sao?” và khi nào? trong vài giây, “.

2. Kêu gọi không chỉ một lần

    Đặt CTA của bạn ở nhiều nơi mà người đọc có thể thấy. Sự lặp lại CTA giúp cho những người đăng ký đọc toàn bộ email và cung cấp các cơ hội thực hiện hành động nào đó cho những người chỉ đọc lướt email.

3. Hãy khôn ngoan trong việc chọn vị trí CTAs trong email

    Luôn luôn là một ý tưởng tốt để nắm bắt sự quan tâm của một người đọc bình thường bằng cách đặt một CTA ngay phía trên của email và luôn thấy CTA khi đọc email.
    Và khi bạn sử dụng CTAs nhiều, hãy chắc chắn tạo không gian cho chúng, nếu bạn đặt quá nhiều liên kết hoặc nút quá chặt chẽ với nhau, bạn sẽ có thể gây ra sự nhầm lẫn đối với người nhận.

4. Liên kết của bạn dẫn đến nơi bạn muốn

    Đừng để một trục trặc kỹ thuật phá hoại chiến dịch email của bạn. Hãy nói rằng bạn đã thuyết phục được một người nhận bấm vào một nút hoặc liên kết, nhưng sau đó người nhận email được đưa đến một trang báo lỗi.


    Người nhận sẽ dành vài phút cố gắng tìm ra nơi mà bạn muốn họ đến? Và họ sẽ nhận thấy phí phạm thời gian nếu gặp những lỗi như vậy. Điều đó sẽ phá hỏng chiến dịch email cũng như thương hiệu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét