Hoc Marketing Online Miễn Phí tại Hà Nội, TP HCM

23 thg 1, 2013 by Marketing Online Master

Các loại quảng cáo trên google

Google Adwords hay còn gọi là Google Pay-Per-Click (PPC) là hình thức Marketing website trên Google với chi phí phụ thuộc vào mỗi lượt click chuột vào quảng cáo khi nó xuất hiện hoặc tùy thuộc chi phí của bạn chi trả ra cho 1 chiến dịch quảng cáo này (bạn sẽ phải trả một khoản chi phí cho mỗi lần khách tham quan bấm vào quảng cáo của bạn trên Google), vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng dịch vụ quảng cáo này của Google.
google-adwords

Với những trang web mới ít có khả năng xuất hiện trên danh sách top kết quả tìm kiếm của Google hay với các website dịch vụ muốn cạnh tranh thì hình thức quảng cáo Google Adwords sẽ giúp quảng bá và tăng lượng khách tham quan, đồng thời mang lại một lượng khách hàng nhất định cho website của người quảng cáo. Giống như hình thức tối ưu hóa website, Google Adwords đưa website của bạn vào danh sách tìm kiếm ở vị trí tối ưu giúp quảng bá hình ảnh đến khách hàng quan tâm đến dịch vụ trên website của bạn.
Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo của Google Adwords để bạn sử dụng như:

    1. Cost-per-click (CPC) - Tính theo lượt bấm chuột vào quảng cáo

    Khi sử dụng hình thức quảng cáo CPC, bạn sẽ phải trả phí cho mỗi lượt bấm chuột vào quảng cáo đó. Bạn sẽ không phải trả tiền cho việc xuất hiện quảng cáo mà người dùng không bấm chuột lên nó.

    2. Cost-per-thousand impressions (CPM) - Tính theo 1000 lượt xuất hiện quảng cáo

    Với hình thức CPM, cứ 1000 lần xất hiện quảng cáo thì bạn sẽ phải trả một khoảng chi phí nhất định (không phụ thuộc vào việc có bao nhiêu lần người dùng bấm vào quảng cáo của bạn)

    3. Quality Score (QS) - Tính theo giá trị của từ khóa

    Hình thức quảng cáo QS sẽ được tính theo chất lượng của từ khóa quảng cáo mà bạn lựa chọn - Điều này được phân tích và đánh giá bởi hình thức quảng cáo CPC

    4. Minimum bid - Tính theo việc đấu giá thấp nhất


    Cũng giống như hình thức quảng cáo QS nhưng đây là hình thức đấu giá ngược (bạn đấu giá thấp nhất và duy nhất). Tuy nhiên hình thức này cũng có những quy định riêng từ nhà cung cấp

    5. Click-through Rate (CTR) - Tính theo tỷ lệ bấm quảng cáo trên lượt xuất hiện

    Hình thức quảng cáo tính chi phí dựa trên tỷ lệ người bấm quảng cáo và số lượt xuất hiện.
    Tùy theo lĩnh vực website và các chiến lược quảng cáo, người dùng có thể chọn hình thức quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét