Nền tảng học marketing online digital dành riêng cho bạn.

cropped-vtl-logo.png

Video Marketing – Bí quyết giúp bạn nổi

Dù là một cá nhân hay đơn vị sản xuất kinh doanh, bạn cũng có thể tận dụng các tính năng video, chia sẻ và bình luận của YouTube để “toả sáng”.

 

Ngày nay YouTube hoạt động giống như mạng xã hội video. Để thúc đẩy sự thành công, bạn có thể quay video, biên tập và tải lên. Viết thêm lời bình, trả lời các ý kiến nhận xét của người xem một cách khéo léo sẽ thu hút sự chú ý và làm khuấy động người tham gia.
1. Nội dung độc đáo
Hình ảnh cần gây được ấn tượng mạnh. Cách thể hiện phải vượt xa tư duy và hành động quen thuộc của mọi người. Những lời bình luận cần ngắn gọn, súc tích và ý nghĩa sâu xa. Từ đó, người xem sẽ có ấn tượng tốt đẹp và ghi nhớ tên tuổi của bạn.
2. Luôn chú ý tới video đã tải lên
Nội dung hấp dẫn và những lời bình luận sắc sảo luôn phải đi đôi với nhau, để cổ vũ người xem và khuyến khích người khác tiếp tục viết bình luận. Điều đó giúp bạn mở rộng cũng như tăng cường các mối liên hệ kể cả đối tác.
3. Biết rõ các lợi thế của mình
Trước khi tải video lên, bạn phải xác định rõ ràng bạn muốn nói với mọi người điều gì, bạn muốn diện mạo của mình hấp dẫn ra làm sao và điều cuối cùng bạn muốn khẳng định tài năng gì. Bạn cũng phải lường trước những câu hỏi do người xem đặt ra. Những câu trả lời bình luận của bạn cần pha chút hài hước nhưng thái độ phải nhất quán để không gây ra sự mất lòng.
4. Phân tích các dữ liệu phản hồi
Dựa vào những gì mọi người phản hồi như “thích” và “không thích” trên YouTube, bạn có thể suy đoán được đâu là thảo luận nên phổ biến và những gì không nên. Từ đó, bạn dễ dàng có được những bình luận tích cực hơn.
5. Quảng bá trên các mạng xã hội
Các video trên YouTube có thể chia sẻ được lên các mạng xã hội khác, vì thế dù ở bất cứ hệ thống nền tảng nào bạn cũng có thể áp dụng cách thức bình luận tích cực như trên để tương tác và thu hút mọi người biết đến mình.
Truy cập Youtube bằng tài khoản GMAIL
 
Bạn có thể tạo kênh video của riêng mình:  Youtube.com/USERNAME
Tải video lên Youtube bằng cách bấm vào nút:   Tải lên  (Upload)
Bạn có thể chọn bất kỳ loại video nào, Youtube sẽ tự động nhận diện.
Lúc này bạn có thể xem và chia sẻ Video của mình cho bạn bè.
Chúc bạn thành công với Youtube!