Hoc Marketing Online Miễn Phí tại Hà Nội, TP HCM

01-12-2011 by Nguyễn Trọng Thơ

Digital Marketing là gì ?

Digital Marketing là hoạt động tiếp thị, sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng.

Digital Marketing = Internet Marketing 
+ Mobile Marketing + Khác (CD, USB,..)

Internet marketing (E-marketing, Online marketing) là hoạt động tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thông qua Internet, chi phí thấp, với nhiều hình thức khác nhau như: văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim, trò chơi,..
Với Digital Marketing, khách hàng có thể phản hồi (TƯƠNG TÁC) tức thì hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Người tiêu dùng có thể truy cập thông tin sản phẩm và thực hiện giao dịch, mua bán mọi lúc mọi nơi. 

Doanh nghiệp sử dụng Digital Makerting có thể tiết kiệm được chi phí bán hàng như chi phí thuê mặt bằng, giảm số lượng nhân viên bán hàng,.. 

Digital Marketing khi triển khai có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá: lượng truy cập, khách hàng đến từ đâu, khách hàng thường xem những sản phẩm gì,...từ đó có những điều chỉnh hợp lý.

Bài viết này tôi giới thiệu đến bạn cuốn sách  “Understanding Digital Marketing”. Đây là cuốn sách lý tưởng dành cho người đam mê và muốn tìm hiểu về ngành công nghiệp mới mẻ và thú vị này.

Understanding Digital Marketing giúp chúng ta có một cái nhìn từ bao quát đến chi tiết các khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, cách thức hoạt động và các đặc trưng của ngành. Chúng ta sẽ được tìm hiểu qua các chương bao gồm:

Chương 1: Giới thiệu về Digital Marketing và cách mà Digital Marketing đã làm thay đổi bộ mặt của ngành tiếp thị và quảng cáo truyền thống.

Chương 2: Vì sao bạn cần đến Digital Marketing và cách thiết lập một chiến lược tiếp thị số.

Chương 3: Hướng dẫn những cách cơ bản để tiếp cận và thực hành về Digital Marketing.

Chương 4: Tìm hiểu về Search Engine và cách làm SEO

Chương 5: Đo lường ROI (Return on Investment) của Digital Marketing

Chương 6: Luận về Email Marketing.

Chương 7: Bàn về Social Media.

Chương 8: Online PR và cách quản lý tên tuổi và danh tiếng trong môi trường trực tuyến.

Chương 9: Affliate Marketing.

Chương 10: Sáng tạo nội dung trong tiếp thị trực tuyến.


Chúc bạn thành công với Digital Marketing!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét